Ban xep hang C2 cập nhập mùa giải mới nhất 2022 – 2023

Nếu bạn là người yêu thích bóng đá chắc hẳn không còn xa lạ với giải C2. Đây là một trong những giải đấu được rất nhiều người yêu thích hiện nay. Tuy nhiên, có rất nhiều người vẫn chưa hiểu rõ về giải đấu này. Vì vậy bài viết sau đây 868h sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về giải đấu cũng như ban xep hang C2 mùa giải mới nhất 2022 – 2023.

Đôi nét về giải C2

Cúp C2 là tên gọi của giải đấu Europa League. Đây là giải đấu được tổ chức hàng năm dành riêng cho các CLB bóng đá tại Châu Âu. Giải đấu được điều hành bởi liên đoàn bóng đá Châu Âu. Tiền thân của giải đấu này là UEFA cup được thành lập năm 1971. Đến mùa giải 2009/2010 giải đấu này được đổi tên thành Europa League.

Giải đấu là nơi hội tụ của các câu lạc bộ bóng đá danh tiếng nên các trận đấu tại giải C2 luôn thu hút được lượng người xem đông đảo. Do giải đấu này có sự tham gia của rất nhiều câu lạc bộ. Vì vậy, các đội bóng cần tuân thủ theo đúng thể thức thi đấu mà ban tổ chức đưa ra.

Giải đấu cup C2 sẽ trải qua rất nhiều vòng thi đấu khác nhau. Bao gồm: vòng loại, vòng bảng 12 bảng 4 đội, vòng 32 đội, vòng 16 đội, vòng tứ kết, bán kết và chung kết.

Ban xep hang C2 mùa giải mới 2022 – 2023

Mùa giải 2022 – 2023 đã diễn ra và các đội bóng đã trải qua giai đoạn vòng loại. Hiện tại, các đội bóng đang trải qua 6 lượt trận đầu tiên trong vòng bảng và dẫn khẳng định được phong độ của mình. Sau đây là bảng xếp hạng giải C2 mùa giải mới mà chúng tôi đã thống kê được.

Ban xep hang C2 cập nhập mùa giải mới nhất 2022 - 2023
Bảng xếp hạng giải C2 bảng A,B,C,D mùa giải 2022 – 2023
ban xep hang c2 bảng E,F,G,H mùa giải 2022 - 2023
Ban xep hang c2 bảng E,F,G,H mùa giải 2022 – 2023

Top các cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải c2 trong lịch sử

Trong lịch sử phát triển của giải đấu c2, đã có rất nhiều câu lạc bộ nổi tiếng giành được chức vô địch giải đấu này. Để tạo nên những thành công đó không thể không kể đến sự cống hiến của các cầu thủ. Sau đây là danh sách các cầu thủ đã ghi được nhiều bàn thắng nhất tại Cúp C2.

Radamel Falcao

Radamel Falcao cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử giải C2
Radamel Falcao cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử giải C2

Đứng đầu danh sách các cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải C2 phải kể đến Radamel Falcao. Cầu thủ người Colombia này đã ghi được 31 bàn thắng tại giải đấu này. Đây có thể coi là một trong những tay săn bàn thắng nguy hiểm nhất ở đấu trường bóng đá Châu Âu.

Aritz Aduriz

Aritz Aduriz cầu thủ được rất nhiều người hâm mộ yêu quý
Aritz Aduriz cầu thủ được rất nhiều người hâm mộ yêu quý

Aritz Aduriz là cầu thủ đã thể hiện khả năng thi đấu vô cùng ấn tượng tại giải đấu này. Tổng cộng cầu thủ này đã ghi được tới 28 bàn thắng cho các CLB xứ Basque sau 40 lần ra sân.

Đặc biệt tại mùa giải năm 2015 – 2016 Aritz Aduriz đã dành được danh hiệu vua phá lưới với 10 bàn thắng ghi được trong suốt mùa giải.

Munas Dabbur

Munas Dabbur là 1 trong những cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất tại giải C2
Munas Dabbur là 1 trong những cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất tại giải C2

Munas Dabbur là cái tên không quá nổi bật với người hâm mộ. Tuy nhiên, cầu thủ này lại sở hữu thành tích ghi bàn vô cùng ấn tượng tại giải C2.. Trung vệ người Israel đã ghi cho mình được tổng cộng 24 bàn thắng trong tổng số 52 trận đấu.

Kevin Gameiro

Kevin Gameiro cầu thủ thi đấu khá ấn tượng qua từng mùa giải
Kevin Gameiro cầu thủ thi đấu khá ấn tượng qua từng mùa giải

Kevin Gameiro là cầu thủ đã xuất sắc ghi được cho mình 24 bàn thắng và xếp ở vị trí thứ 4 trong tổng số các cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại giải C2. Cầu thủ này từng chơi cho 4 clb khác nhau và cũng đã 4 lần giành chức vô địch tại giải đấu này.

Carlos Bacca

Carlos Bacca tiền đạo sở hữu khả năng ghi bàn ấn tượng
Carlos Bacca tiền đạo sở hữu khả năng ghi bàn ấn tượng

Carlos Bacca là tiền đạo người Colombia được rất nhiều người hâm mộ yêu quý. Chàng cầu thủ này đã cho khán giả thấy tài năng chơi bóng của mình khi dành được 23 bàn thắng trong tổng số 56 trận đấu. Cầu thủ này từng chơi cho các đội bóng nổi tiếng như: Club Brugge, Sevilla và Villarreal. Hiện tại, Carlos Bacca đang chơi cho Villarreal, một đội bóng được đánh giá phong độ cao ở giải đấu này.

Pierre-Emerick Aubameyang

Pierre-Emerick Aubameyang cầu thủ đã ghi được 22 bàn thắng trong lịch sử giải đấu C2
Pierre-Emerick Aubameyang cầu thủ đã ghi được 22 bàn thắng trong lịch sử giải đấu C2

Trong những năm gần đây, Pierre-Emerick Aubameyang là một trong số những cầu thủ sở hữu cho mình khả năng dứt điểm vô cùng ấn tượng. Các pha dứt điểm của cầu thủ này luôn gây khó khăn cho thủ môn của đội bạn. Tại giải C2, cầu thủ này đã ghi được tổng cộng 22 bàn thắng. Hiện anh xếp ở vị trí thứ 6 trong tổng số các cầu thủ ghi bàn nhiều nhất.

Oscar Cardozo

Oscar Cardozo cầu thủ sở hữu khả năng ghi bàn xuất sắc
Oscar Cardozo cầu thủ sở hữu khả năng ghi bàn xuất sắc

Oscar Cardozo được biết đến là một trong những cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong mùa giải đầu tiên của cúp bóng đá Europa League. Trong suốt sự nghiệp tham gia bóng đá, cầu thủ này đã ghi được tổng cộng 21 bàn thắng tại giải C2.

Romelu Lukaku

Romelu Lukaku tiền đạo xuất sắc với 20 bàn thắng ghi được
Romelu Lukaku tiền đạo xuất sắc với 20 bàn thắng ghi được

Romelu Lukaku là một trong những tiền đạo xuất sắc của inter Milan. Cầu thủ này cũng đã ghi được tổng cộng 20 bàn thắng tại giải đấu này. Cầu thủ người Bì này cũng từng thi đấu cho các đội bóng nổi tiếng như Everton, Manchester United và cho Inter Milan.

Alexandre Lacazette

Alexandre Lacazette cầu thủ nổi tiếng của CLB Arsenal
Alexandre Lacazette cầu thủ nổi tiếng của CLB Arsenal

Một trong những cầu thủ ghi được nhiều bàn nhất tại giải c2 phải kể đến là Alexandre Lacazette. Cầu thủ này đã ghi được tổng cộng 20 bàn thắng sau 47 lần ra sân. Hiện tại, Alexandre Lacazette đang khoác áo đội tuyển Arsenal.

Edin Dzeko

Edin Dzeko cầu thủ sở hữu ngoại hình đẹp trai cùng khả năng ghi bàn ấn tượng
Edin Dzeko cầu thủ sở hữu ngoại hình đẹp trai cùng khả năng ghi bàn ấn tượng

Edin Dzeko đã ghi được 18 bàn trong suốt thời gian thi đấu các tại các mùa C2. Để đạt được số bàn thắng này, Edin Dzeko đã phải tham gia thi đấu tổng cộng 35 trận.

Kết luận

Như vậy trên đây là ban xep hang C2 mùa giải mới 2022 – 2023 cũng như top những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử giải đấu này. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích với những ai quan tâm tới giải đấu.

Các trang trang web liên quan
https://soundcloud.com/868h
https://868horg.weebly.com/
https://868horg.wordpress.com/
https://868horg.blogspot.com/
https://twitter.com/868horg
https://www.facebook.com/868h.org/

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *