868H Bật Mí Những Cách Chơi Đế Chế Siêu Đỉnh

Age Of Empires còn được gọi với cái tên “Đế Chế” ở Việt nam là một tựa game điện tử sử dụng chiến thuật dựa vào thời gian thực tế mang đậm dấu ấn lịch sử. Game do Ensemble Studios phát triển và do Xbox Game Studios phát hành.

Tính đến hiện tại thì đế chế thu hút được rất nhiều người tham gia và đạt nhiều thành công vang dội. Sự thành công này một phần nhờ vào tính lịch sử cũng như lối chơi công bằng. Vậy làm sao để có thể chơi đế chế giỏi? Anh em hãy cùng theo dõi bài viết hướng dẫn cách chơi đế chế đỉnh cao từ cao thủ dưới đây của 868H nhé!

868H Bật Mí Những Cách Chơi Đế Chế Siêu Đỉnh
868H Bật Mí Những Cách Chơi Đế Chế Siêu Đỉnh

Cách chơi đế chế giỏi – Luyện tập hàng ngày

Không chỉ với game đế chế mà dù anh em muốn làm tốt điều gì thì cũng cần phải thường xuyên tập luyện thì mới có thể nâng cao trình độ được. Nếu mới chơi thì anh em có thể học cách chơi đế chế với máy cho quen, khi đã chơi thành thạo rồi thì hãy chơi cùng bạn bè để lên tay hơn. Tuy nhiên anh em không nên chơi quá nhiều ngày sẽ dẫn đến chán nản, mà cần có thời gian luyện tập cụ thể.

Cách chơi đế chế – Bắt bài đối phương

Anh em hãy thật linh hoạt để nhận ra được chiến thuật của đối phương, từ đó có cách ứng phó sao cho phù hợp. Để có thể làm được điều này thì anh em nên nắm rõ sự khác nhau, ưu điểm của từng loại quân khi đối đầu giữa các quân này, ví dụ như cung A thì sợ cẩu đá, đánh chém thì sợ Y… Việc của anh em là phải nhanh tay tìm điểm yếu và kết liễu đối thủ.

Cách chơi đế chế giỏi – Giữ tâm lý vững vàng

Khi anh em thi đấu dù có bị thua trước vài ván thì hãy luôn giữ sự tự tin và bình tĩnh, đừng nản chí, có vậy thì anh em mới tiếp tục thi đấu sòng phẳng với đối thủ được. Anh em nên nhớ rằng, khi thua thì phải rút ra được kinh nghiệm, tìm nguyên nhân thua để khắc phục chứ không phải cứ thua là bỏ cuộc. Đặc biệt khi thi đấu những trận đấu chuyên nghiệp thì còn bị sức ép lớn từ khán giả cho nên anh em cần phải biết giữ vững tâm lý.

Cách chơi đế chế – Học hỏi các cao thủ thông qua xem trực tiếp hoặc xem qua video

Anh em có thể xem các cao thủ chơi để học cách chơi đế chế và phát triển lối chơi riêng cho mình, cách điều quân, cách đi quân và cách phối hợp khi đánh team. Tuy nhiên anh em hãy học hỏi để phát huy những gì mình đã làm được và rút ra được hạn chế cho mình. Không nên quá áp đặt y như vậy bởi vì trình độ của mỗi người đều không giống nhau.

Học hỏi các cao thủ thông qua xem trực tiếp hoặc xem qua video
Học hỏi các cao thủ thông qua xem trực tiếp hoặc xem qua video

Cách chơi đế chế – Lựa chọn đối thủ phù hợp

Anh em chỉ nên tập luyện với những người chơi ngang cơ mình hoặc chỉ nhỉnh hơn một tí. Nếu anh em thi đấu với nhiều cao thủ thì rất khó để vượt qua họ dễ làm nhụt chí và không muốn tiếp tục cố gắng khi đã thua nhiều lần. Còn nếu đánh với người có trình độ kém hơn thì anh em sẽ không thể học hỏi được cách chơi đế chế hay từ họ, nên cần phải lựa chọn được đối thủ thích hợp.

Cách chơi đế chế – Phát triển nhanh khi bo kín nhà

Sau khi anh em đã cơ cấu kín nhà mình xong rồi thì nên đập nhà chính và phát triển thật nhanh. Mục đích là để tạo điều kiện nhảy đời 4 sớm, trâu quân để chiếm lấy ưu thế quân đời 4 để đi đến chiến thắng nhanh chóng. Cách chơi đế chế với phương pháp này là anh em hãy xây dựng thêm  nhiều nhà chủ, xin dân đều tại mỗi nhà, đồng thời cho quân đề phòng đối thủ ốp nhà.

Cách chơi đế chế giỏi – Biết điều quân

Để trở thành cao thủ đế chế thì anh em cần phải biết được các kỹ năng điều quân tinh tế, đặc biệt là với thể loại đánh cung R. Hiện nay những cao thủ có cách chơi đế chế thường xuyên điều cung R nhất Việt Nam là Hồng Anh.

Người có khả năng điều R vô cùng giỏi khiến nhiều đối thủ phải run sợ khi đối đầu. Khi điều R thì anh em phải thao tác thật nhanh soi máu trên đầu cung R, nếu thấy con nào ít máy thì anh em phải chuyển xuống cho những con nhiều máu lên đầu để hút được dame. Đồng thời chọn 1 tới 2 con chạy ngang phía trước để làm mục tiêu cho đối thủ bị cuốn theo để giành lấy lợi thế.

Cách chơi đế chế – Tinh tế trong đọc timeline

Tinh tế trong đọc timeline
Tinh tế trong đọc timeline

Một khâu vô cùng quan trọng để có thể có cách chơi đế chế giỏi và nắm toàn bộ cục diện trận đấu là khả năng đọc timeline và quan sát. Anh em cần nhanh tay để xem timeline thường xuyên để có thể nắm rõ tình hình đối phương đang như thế nào.

Ví dụ như khi anh em lên đời 3 xong mà không thấy đối thủ đi công thì hãy xem timeline để thấy họ đang xin nhiều dân ra thì anh em có thể đoán được họ đang nhảy đời 4. Lúc này anh em cần đi theo sự phát triển này hoặc quyết định ép trâu quân để ốp chết đối thủ không cho họ lên 4. Anh em cần đưa ra chiến thuật chính xác và nhanh chóng trong mọi trường hợp.

Bài viết trên đây là một số kinh nghiệm, cách chơi đế chế siêu đỉnh từ những cao thủ mà anh em có thể tham khảo để thỏa mãn được sở thích thi đấu của mình. Anh em có thể rút ra các điều chỉnh sao cho phù hợp để có thể tiến bộ hơn trong cách chơi đế chế của mình.

Tham khảo thêm bài viết liên quan đến nhà cái 868H tại liên kết: https://868h.org/huong-dan-tai-app-nha-cai-868h-ve-di-dong/

Tumbr: https://soundcloud.com/868h
Twitter: https://twitter.com/868horg
Facebook: https://www.facebook.com/868h.org
Linkedin: https://www.linkedin.com/in/868horg/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCVjA_lqEX-4ylP819bT4nxg
Pinterest: https://www.pinterest.com/868horg

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *